Thiệp cưới giá rẻ

Đăng vào 05/02/2024 lúc 17:51
    Kinh nghiệm cưới hỏi

Những tấm thiêp mời đám cưới giá rẻ có thể giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền

Thiệp cưới giá rẻ

           Những tấm thiêp cưới giá rẻ có thể giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền mà bạn có thể sử dụng trong những việc khác của Lễ Cưới. Có một vài cách để cắt giảm chi phí khi sử dụng những thiệp mời đám cưới giá không quá cao.
      Mẫu thiệp cưới giá rẻ thật sự, không phải chỉ có vài mẫu thiệp niêm yết giá thật rẻ để mời khách đến xem trang web. Hãy xem giá tiền của tất cả mẫu thiệp, bạn sẽ biết được giá thiệp cưới nơi bạn định đặt in có thật sự rẻ hay không.

                       
thiep-cuoi-gia-re-2103-nau


Một bộ thiệp cưới giá rẻ được hiểu là :
      1- 
Giá tiền cho một thiệp giá rẻ sẽ bao gồm đủ : in nội dung  thiệp báo tin , thiệp mời ăn , có cả bao thơ ( thiệp bóp sẽ không có bao thơ) và in sơ đồ hướng dẫn đường đi miễn phí. Riêng tại thiệp cưới Quang Minh Lữ : giá niêm yết trên website dành cho số lượng từ 300 thiệp trở lên, bạn sẽ được bao gồm công đoạn như trên và đã bao in 02 nội dung TÂN HÔN & VU QUY mà không phải thêm chi phí nào.
thiep-cuoi-gia-re-moi

Thiệp-cưới-giá-rẻ-v202-3

 
       2- Khi in chữ thường đổi sang in chữ nổi kim tuyến , bạn sẽ mất thêm phí là 1000đ/thiệp ( ngoài thị trường thiệp cưới, chi phí cộng thêm sẽ là 1.500đ cho đến 2.000đ/thiệp). Nếu bạn nào in số lượng thiệp cưới từ 300 thiệp trở lên : NHỚ XEM KHUYẾN MÃI
 
thiep-cuoi-gia-re-2127

 
       3- Các bạn cũng lưu ý giá thành của bộ thiệp cưới sẽ bị chênh lệch cao hơn bình thường nếu nhà cung cấp dịch vụ in thiệp cưới sử dụng QUẢNG CÁO quá nhiều, họ sẽ phải cộng chi phí quảng cáo vào sản phẩm. Và bạn là người chịu chi phí quảng cáo thay cho họ.
Chúc các bạn tìm được mẫu Thiệp cưới như ý và giá thành phù hợp nhất.

thiep-cuoi-gia-re-2125
       4- Bạn có thể bấm vào "Săn Mẫu Thiệp cưới giảm giá " , để chọn các mẫu Thiệp cưới đẹp nhưng được hỗ trợ giảm giá . Chương trình này được làm để cảm ơn Quý khách hàng đã đến xem và ủng hộ trang Thiệp cưới Quang Minh Lữ.
 
********** LỌC GIÁ THIỆP **********
GIÁ DƯỚI 3000Đ
3100Đ đến 3500Đ
3600Đ đến 4000Đ
4100Đ đến 5000Đ
TRÊN 5000Đ
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


thiep-cuoi-gia-re-2128